วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

NaVi ควง DC เข้ารอบ Playoffs สายบน ศึก Manila Major กลุ่ม B




                ทีม NaVi เปิดฉากการแข่งขันในรายการ Manila Major ได้เป็นอย่างดีเลยครับ พวกเขาสามารถคว้าแชมป์กลุ่ม B ผ่านเข้าสู่รอบ Playoffs ในสายบนไปได้สำเร็จ โดยมีทีม DC ที่ตามพวกเขาเข้าสู่รอบดังกล่าวในฐานะรองแชมป์กลุ่ม B ไปได้อย่างติด ๆ โดยผลการแข่งขันของพวกเขาจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยครับ
                เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา การแข่งขันในรายการ The Manila Major ได้เริ่มต้นทำการแข่งขันในรอบ Lan Finals Mall of Asia Arena กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยทำการแข่งขันในรอบ Group Stage ของ 2 กลุ่มแรกก่อนนั้น หลังจากที่เราได้อัพเดทผลการแข่งขันของกลุ่ม A ไปก่อนหน้านี้ ต่อไปเราไปดูผลการแข่งขันของกลุ่ม B กันต่อเลยครับ
                คู่แรกเป็นการเปิดศึกกันระหว่างทีม Wings Gaming ทีมเชิญโดยตรงจากจีน กับทีม Digital Chaos ทีมผู้ชนะจากรอบคัดเลือกโซนอเมริกา โดยผลการแข่งขันของคู่นี้ออกมาเป็น DC ที่เล่นได้ดีตั้งแต่เกมแรกนั่นเองครับ พวกเขาจึงเป็นฝ่ายขึ้นนำไปได้ก่อน 1-0 แต่พอมาในเกมที่ 2 ทีมจากแดนมังกรเป็นฝ่ายตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ แต่ทีม DC ก็ยังสามารถพลิกกัลบมาเอาชนะในเกมที่ 3 จนได้ พวกเขาจึงผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์กลุ่ม B ต่อไป
                คู่ที่ 2 ทีมที่ได้มาแข่งขันกันในแมทช์นี้ก็ได้แก่ Natus Vincere ราชามหาชนจากยูเครนที่ถูกเชิญมาโดยตรง กับทีม Team Secret ยักษ์ใหญ่จากยุโรปเจ้าของแชมป์รายการ Major ที่แล้วนั่นเอง ผลการแข่งขันในเกมนี้ ทีม NaVi จัดการไล่ถล่มทีม Secret ไปได้อย่างขาดลอย 2-0 เกม ทำให้ทีม NaVi ต้องไปชิงแชมป์กลุ่ม B กับทีม DC
                ผลการแข่งขันในรอบชิงแชมป์กลุ่ม B ทั้งสองทีมต่างต่อกรได้อย่างสนุกสุดมันส์เป็นอย่างมากครับ เกมแรกทีม NaVi จัดการเก็บชัยชนะไปได้ก่อนด้วยเวลาแค่เพียง 24 นาทีเท่านั้น แต่ทว่าในเกมที่ 2 ทั้งสองไม่มีใครยอมใครเลยครับ เวลาในเกมนี้ยืดเยื้อเป็นอย่างมากไปจนถึงนาทีที่ 91 เลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นทีม NaVi ที่เอาชนะทีม DC ไปได้ 2-0 เกม พวกเขาจึงคว้าแชมป์กลุ่ม B ไปครอง
                ส่วนการแข่งขันการแข่งขันในศึกชิงที่ 2 ของกลุ่ม B ทีม DC ก็ได้มาเจอกับทีม Wings Gaming ที่เพิ่งเอาชนะทีม Secret ในแมทช์ตัดเชือกเข้าชิงที่ 2 นั่นเองครับ ผลการแข่งขันก็ออกมาเป็นทีม DC ที่หวดเอาชนะทีม Wings ไปได้ เกม พวกเขาจึงคว้าอันดับที่ 2 ของกลุ่ม B ไปครอง
                สรุปอันดับผลการแข่งขันในรอบ Group Stage ของกลุ่ม B
-         อันดับที่ 1 ได้ไปเล่นต่อในสายบนรอบ Playoffs ได้แก่ ทีม Natus Vincere
-         อันดับที่ 2 ได้ไปเล่นต่อในสายบนรอบ Playoffs ได้แก่ ทีม Digital Chaos 
-         อันดับที่ 3 ที่ได้ลงไปเล่นในสายล่างรอบ Playoffs ได้แก่ ทีม Wings Gaming 
-         อันดับที่ 4 ที่ได้ลงไปเล่นในสายล่างรอบ Playoffs ได้แก่ ทีม Team Secret

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น